Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

[Mục lục] Ái Hậu Dư Sinh

[Mục lục] Ái Hậu Dư Sinh
Tác giả: Yên thị
Edit: Kei
Beta: Okuko Kodomo
Thể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo  công vs mỹ nhân thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang.
Nguồn: http://cheveuxnoirs.wordpress.com (đã set private)
Văn Án:
Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưng cũng không cách nào kháng cự người nọ bá đạo tới gần. Người nọ là con riêng của đại ca hắc đạo, nhiều năm sống một mình bên ngoài, còn trẻ lại thành thục, mười mấy tuổi đầu đã là nhà đầu tư tài chính lớn. Người nọ tặng cậu đồng hồ, đưa cậu đàn Piano, ôm cậu cắt móng tay, đối với người khác lại khinh thường. Cuộc sống ngắn ngủi mới mười mấy tuổi đầu, đã bị người nọ mạnh mẽ xâm lấn, cậu không thể chống cự mà sa vào. Nhưng mà người nọ chiếm lấy tất cả trái tim cậu, tất cả tình yêu của cậu xong lại hung hăng bỏ cậu ra. Trải qua trò khôi hài này, cậu đã lì lợm, nước lửa bất xâm. Cậu đã đánh mất năng lực yêu…
::::Mục lục::::
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 25 | 26 | 27 28 | 29 30 | 31 32 | 33 34 | 35 36 | 37 38 | 39 40 | 41 42 | 43 44 | 45 46 | 47 48 | 49 50 | 51 52 | 53 54 | 55 56 | 57 58 | 59 60 | 61 62 | Ngoại truyện | 63 64 | 65 66 | 67 68 | 69 70 | 71 72 | 73 74 | 75 76 77 | 78 79 80 | 81 82 83 | 84 85 86 | 87 88 89 90 | 91 92 93
::::Hoàn chính văn::::
Phiên ngoại
1       2       3       4       5       6       7       8
::::Toàn văn hoàn::::

67 nhận xét:

  1. Cố lên bạn. Bạn có fb không?

    Trả lờiXóa
  2. *đập bàn*, ng đâu mà bá đạo trên từng hạt gạo vậy >_< . Đọc vừa thấy ngọt vừa thấy uất à :p thanks nàng nhiều vì đã dịch nga :D

    Trả lờiXóa
  3. bạn biết cách nào liên lạc được với bạn editor bộ này ko vậy? Thanks

    Trả lờiXóa
  4. Bạn repost mấy bộ của trang Bạch Long Các được không? p/s: cảm ơn bạn đã đăng bộ này :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không biết nhà này :((( nếu mình tìm được word thì mình sẽ làm ^^

      Xóa
    2. ta chưa kết bạn thì sao gửi tin nhắn được :(((

      Xóa
  5. bạn có link word bộ này k???cho mình xin.tks :)))))))

    Trả lờiXóa
  6. facebook cua ban chu nha o dau vay ko thay nha~~~

    Trả lờiXóa
  7. l.lawliet18@yahoo.com.vn
    xin gửi pass ta với, mấy ngày nay ko vào fb được

    Trả lờiXóa
  8. hoagbyp@gmail.com
    Bạn gửi pass cho mình đi

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. bạn ơi cho mình xin pass nha ~ allisonnguyen1702@gmail.com ~ tks bạn ^^

    Trả lờiXóa
  11. Bn ơi , mk mún chuyển ver bộ này sag KaiYuan , ko bít có đc ko ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi vì h mới rep, nhưng bản dịch này ko phải của mình, mình ko làm chủ đc đâu :((

      Xóa
  12. Chào bạn! Mình rất thích truyện này! Cảm ơn bạn đã sare bản word . Nhưng bạn ơi, mình ko thể liên lạc với fb của bạn được, bạn có thể gửi pass qua mail cho mình được ko? Mail của mình là: hathihangtq649@gmail.com! Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  13. Bn ơi, mình k kiếm ra đk Fb của bn mong bn gửi cho mình pass với . Tks bn
    vgldecimo@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. nàng ơi
    cho ta hỏi trang chủ nhà nàng
    cả nick face được hơm
    nick kủa ta nà https://www.facebook.com/profile.php?id=100004642938077

    Trả lờiXóa
  15. bạn ơi, mình ko ib face cho bạn được, bạn có thể gửi vào mail cho mình được ko, mail của mình là ninh060693@gmail.com , mình cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  16. Nàng ơi chương 68 đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  17. Oh, ta thấy rồi nàng ơi. Thanks nàng!

    Trả lờiXóa
  18. nàng ơi, cho ta xin cái pass đi nàng! :D 1805taurus97@yahoo.com thanks nàng nhiều!

    Trả lờiXóa
  19. Bạn ơi cho mình xin pass với nhé. Mail mình: hamsterzizi1311@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  20. cho mình xin cái pass với, mail: lethinguyen61@yahoo.com tks bạn nha <333

    Trả lờiXóa
  21. Bạn ơi, cho mình xin pass của bản word vs nha :D Mail của mình là: kimusan411@gmail.com

    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  22. nàng ơi! có thể cho mình xin pass bản word được không? mình không vô fb được. mail của mình là: lacvutuyet@gmail.com
    xin chân thành cảm ơn nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  23. Nàng ơi, nàng gửi cho ta pass bản word được ko? Ta không thấy fb nàng đâu.
    Mail của ta là: vuanhhanhnguyen@gmail.com
    Cảm ơn nàng nha~~~

    Trả lờiXóa
  24. cho mình xi pass với. gmail của mình là ahnjaehyun2beauty@gmail.com. cảm ơn nhiều nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  26. em xin pass rồi chủ thớt (gmail í) chủ thớt check mail hộ em <3

    Trả lờiXóa
  27. minh xin pass vs yenlc2001@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. Mình vừa email bạn hỏi pass bản word. Bạn check mail giúp mình có được k ạ?
    Cảm ơn bạn <3

    Trả lờiXóa
  29. Bạn ơi mình tìm fb bạn k đc��

    Trả lờiXóa
  30. Bạn ơi mik ko thấy link vào fb của bạn. Bạn cho mik xin tên face của bạn đy mik tìm

    Trả lờiXóa
  31. Bạn ơi cho mình pass bản word nha. Mail mình là haanhtrang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. Bạn ơi mình ko tìm thấy fb của bạn, bạn gửi pass vào gmail cho mình đc ko? Mail của mình là: babys2ki@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. bạn ơi cho mình xin pass gửi vào gmail cho mình nha. mykun1511@gmail.com
    Cảm ơn nhiều ạ~

    Trả lờiXóa
  34. Bạn ơi mình ko có fb, bn gửi mail cho mình đc ko fullmetal123410@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. chủ nhà cho em xin pass với. bingo190297@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. bạn ơi cho mình xin pass down nha
    gmail: bearteddy.yeuanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. Chào bạn, bạn cho mình xin pass bộ này với nhé. Thanks bạn nhiều nhiều. Mail nhà mình xiaoling1608@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. chủ nhà cho mình xin pass bộ này với. Mail mình là : dangmai21121998@gmail.com
    Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  39. Bạn ơi, cho mình xin pass Ái hậu dư sinh nha, mail mình là ming95102@gmail.com

    Cảm ơn bạn nhiều x"D

    Trả lờiXóa
  40. Cho em xin pass vs a
    Mail cua em la toiyeubanhbao@gmail.com

    Trả lờiXóa
  41. cho em xin pass ạ
    mail là sinham542002@gmail.com

    Trả lờiXóa
  42. Bạn ơi fb mình ko gửi tin nhắn đc??? Bạn gửi pass qua email mình vs : kemyeuren@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. cho em xin pass đi ạ :)
    mail em là: vananh67tdn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  45. truyện hay lắm, cám ơn chủ nhà. Bạn thụ thật là siêu siêu dễ thương, đáng yêu không chịu được :3

    Trả lờiXóa
  46. Chị ơi == cho e pass word được không ạ??? Em thích truyện này lắm mà trước đọc xong chị edit khóa nhà mất tiêu ~~may quá chị up lại
    Nếu có thể chị send pass vào alice.ae.sehunnie@gmail.com cho gái với....
    Cám ơn chị nhiều
    Chị vất vả rồi 😍

    Trả lờiXóa
  47. bạn ơi cho mình xin bản word bộ này được không
    mail mình là janyna.quynhgiang@gmail.com nha
    <3

    Trả lờiXóa
  48. ôi, truyện hay quá! đúng thể loại em thích! :3

    Trả lờiXóa
  49. bạn ơi cho mình xin bản word bộ này được không
    mail mình là hyny216@gmail.com, Thanks

    Trả lờiXóa
  50. nàng ơi, cho ta xin word bộ này được không? ta rất thích thím công của bộ này :D nếu được, nàng gửi word vào mail cho ta nha. mail ta là cryde.tjck4172@gmail.com
    Thanks nàng trước

    Trả lờiXóa
  51. E muốn edit lại bộ này được k ạ

    Trả lờiXóa
  52. cho e hỏi bạn nào đọc r bộ này có ngc lắm ko và có lâu ko trái tim e mảng manh ạ

    Trả lờiXóa
  53. cho em xin word dc ko a mail em la thienanh100202@gmail.com

    Trả lờiXóa
  54. Bạn ợi, cho mi2h xin bản word bộ nÀY VỚI. Email mình là tdnk2376@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  55. Truyện hay quá!iu chủ nhà rất nhìu!!! ������

    Trả lờiXóa
  56. sao nghe ngược dữ vậy nè

    Trả lờiXóa