Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Ai bắt gian ai !?

Ai Bắt Gian Ai !?
Noãn Hương Các hương khí lượn lờ, cầm âm du dương. Đại sảnh to lớn,  bốn phương tám hướng đều bố trí các ngọn đèn dầu chiếu sáng rực rỡ. Đằng trước phòng dựng một cái đài cao, từng mảnh lụa mỏng đem bố trí trên đài cao nhìn tựa như ảo mộng.
Tối nay, đầu bài (đệ nhất mỹ nhân) của Noãn Hương Lâu là Thủy Nguyệt cô nương đấu giá đêm đầu tiên. Thủy Nguyệt vốn là thiên tư quốc sắc, đa tài đa nghệ, sớm đã nổi danh! Biết bao người thèm muốn (câu này ta phang, tại nguyên văn khó hiểu quá  TT^TT). Chỉ vì nàng từ trước chỉ bán nghệ không bán thân, những vẻ mặt nôn nóng mờ ám này cũng nhiều lắm chỉ dám nói ngoài miệng những câu mê đắm, cũng không dám thật sự hành động thiếu suy nghĩ.
Hiện giờ cuối cùng là đợi được ngày này, ai lại không muốn cướp đêm thứ nhất của mỹ nhân đẹp như tranh này ?! Phía dưới đài cao trong thính đường sớm đã tràn đầy khách nhân, vội vã hướng lên trên đài để nhìn mỹ nhân xuất hiện.

Sở Phi Dương cũng ngồi ở trong đó, bưng bát trà vẻ mặt bất đắc dĩ.
Hắn là thật không nghĩ muốn tranh nhất đàm hỗn thủy(ý là tranh giành ở trong cái chỗ hỗn tạp này), nhưng lại không thể cố tình mặc kệ mọi việc.
Hắn khi thiếu niên vốn nhờ có duyên trùng hợp biết vị Thủy Nguyệt tiểu thư này. Thủy Nguyệt là người lương thiện am hiểu ý người khác, Sở Phi Dương cùng nàng rất hợp ý, coi như là một nửa hồng nhan tri kỷ. Sở Phi Dương từng nghĩ tới nên vì nàng chuộc thân, nàng lại khéo léo từ chối. Mỗi người đều có cách sống của chính mình, Sở Phi Dương cũng không bắt buộc. Chính là lúc này đây, Thủy Nguyệt xưa nay không sợ hãi bất cứ phong ba nào bỗng nhiên tìm tới hắn, khóc đến lê hoa mang vũ ruột gan đứt từng khúc thỉnh cầu hắn mua giúp đêm đầu tiên của nàng,trong thời gian này nàng liền có biện pháp vì mình chuộc thân. Sở Phi Dương như thế nào lại nhẫn tâm bỏ mặc.
Sở Phi Dương nhìn một chút những người xung quanh hắn cùng một dạng như khuôn mẫu của những cậu ấm gia môn, khóe miệng dắt một nụ cười khổ. Ai ~ thân bất do kỷ, ta là thân bất do kỷ.
Tiếng nhạc chậm rãi vang lên, tất cả mọi người an tĩnh lại, toàn bộ tầm mắt đều tập trung đến những mảnh lụa mỏng lúc ẩn lúc hiện trên đài cao. Mấy mảnh lụa nhè nhẹ khẽ động, mỹ nhân hoàng y diễm lệ chậm rãi bước ra, trăn thủ buông xuống ( câu này không hiểu lắm a) , tóc mai như mây, quần áo khinh bạc ngắn nhỏ cơ hồ che lấp không được dáng người uyển chuyển. Sở Phi Dương thanh thanh sở sở( rõ ràng) nghe được chung quanh vài tiếng nuốt nước miếng ừng ực. ( gúm wa’ đi =.=!!! )
Ở trên đài tú bà ăn mặc tươi đẹp vẻ mặt tươi cười, đem Thủy Nguyệt đẩy về phía trước, làm bộ lơ đãng kéo kéo quần áo vốn đã mỏng manh của nàng, Thủy Nguyệt khẽ kêu một tiếng, vẻ mặt đỏ bừng, hai tròng mắt ủy khuất chứa đầy nước mắt.
Tú bà nhìn dưới đài trong nháy mắt xôn xao lên, vừa lòng nhếch mép nở nụ cười.” Các vị lão gia,  các vị  công tử! Hôm nay là ngày lành tháng tốt Thủy Nguyệt cô nương của chúng ta đấu giá đêm đầu tiên. Ta cũng không nói thêm nhiều lời, ta đưa giá để bắt đầu . Khởi điểm là ba trăm lượng, giá nào cao thì sẽ thắng!” tú bà đối với dưới đài hô to xong, âm thầm nắm Thủy Nguyệt một phen, thấp giọng nói: ” Ngươi cười đi! Cho lão nương hảo hảo kiếm một khoản lớn,  thì không thể thiếu cái tiểu tiện nhân ngươi a.”
Thủy nguyệt làm sao còn cười được, trong mắt hàm lệ địa xuống  đám người tìm Sở Phi Dương. Đám người ở phía dưới vừa thấy Thủy Nguyệt đang nhìn , đều ngả ngớn ồn ào nói: ” Mỹ nhân, xem nơi này! Đêm nay lão gia ta nhất định sẽ hảo hảo thương ngươi! Đươc như vậy chết ta cũng cam.” ( dê xồm)
Sở Phi Dương hướng Thủy Nguyệt trấn an địa cười,  ý bảo nàng an tâm một chút chớ nóng nảy.
Giá đấu sớm đã bắt đầu, bảng giá mắt thấy nước lên thì thuyền lên.( ý là giá càng lúc càng cao)
” bốn trăm lượng!”
” năm trăm lượng!”
” một ngàn lượng!”
” hai ngàn lượng!”……
” năm nghìn lượng!” một thanh âm thấp trầm vang lên, lập tức đem bảng giá nâng lên đến năm nghìn lượng. Trong đám người nhất thời không có thanh âm, tất cả đều nhìn về phía nam nhân vừa hô lên giá cả.
Nam tử kia cẩm y hoa phục, tướng mạo tuấn tú, còn có chút nho nhã khí chất. Thấy thế nào cũng không giống cái khách làng chơi háo sắc.
Hắn nhìn chung quanh một vòng, thấy không có người trả giá thêm, ảm đạm cười nói: ” các vị, đa tạ. Đêm nay liền……”
” tám ngàn lượng.” Sở Phi Dương giơ tay đang cầm cây quạt lên.
Trong đám người bắt đầu khe khẽ có tiếng thì thầm dâng lên. Nam tử nho nhã kia nhíu mày, lại nói: ” một vạn lượng.”
” một vạn năm nghìn lượng.” Sở Phi Dương mặt không đổi sắc tiếp tục tăng giá.
Nam tử nho nhã kia nhìn Sở Phi Dương, Sở Phi Dương cũng nhìn trở về hắn, thản nhiên cười. Cuối cùng nam tử kia khẽ lắc đầu, làm cái thỉnh thủ thế.(ý là xin mời)
Sở Phi Dương thong dong đáp lễ, trong lòng lại nhẹ nhàng thở ra. Nếu lại tăng thêm hắn khả không trả nổi, đây đã là toàn bộ của cải hắn còn dư ra (haha, bắt quả tang anh tàng trữ quỹ đen nha) . Nguyên bản trong biệt viện kia có số tài bảo nhiều đếm không xuể, là do hắn thu được trong lúc đánh bọn thổ phỉ, nhưng toàn bộ hắn đều phân phát tiếp tế người nghèo. Lưu lại chừng đó ngân lượng vốn là để cho Quân Thư Ảnh cùng Tiểu Thạch Đầu dùng cho thoài mái, hiện giờ lại đều bị hắn dùng hết, chính là tiêu hết ở cái loại địa phương này, Ai……
Tú bà nhìn một chút từ trên xuống dưới, một màn tĩnh lặng, nghĩ rằng không ai nguyện ý ra thêm giá . Bất quá một vạn năm nghìn lượng cũng vượt quá mong muốn của nàng. Nàng lại lên đài, hắng giọng một cái nói: ” nếu như không có ai ra thêm giá, Thủy Nguyệt đêm nay liền thuộc tất cả về vị đại gia này……”
” hai vạn lượng.” một cái thanh âm trong trẻo đột nhiên vang lên, cắt ngang lời tú bà.
(téng tèng teng cuối cùng cũng xuất hiện rùi a)
Mọi người đều là cả kinh, nhìn theo tiếng nói. Chỉ thấy một cái thanh niên áo trắng đang từ lầu thượng hoa lệ chậm rãi đi xuống  cầu thang. Hắn thân hình thon dài, khuôn mặt tuấn tú, mặt không chút biểu tình làm khí chất lại tăng thêm vài phần trong trẻo nhưng lạnh lùng. Hắn từng bước một đi xuống, giống như toàn bộ ngọn đèn tại đại sảnh đều tụ tập ở trên người của hắn, nhuệ khí bức người rồi lại tuấn mỹ đoạt nhân. ( nổi hơn cả nhân vật chính nữa a ) )

Sở Phi Dương vừa nghe đến này thanh âm, chỉ biết, việc lớn không tốt rồi.
Hắn là tốn nhiều khí lực mới đem con người lãnh tâm lãnh tình Quân Thư Ảnh thu vào tay, chết đi sống lại mới có giai nhân trong ngực.
Hiện giờ, hắn phải như thế nào mới giải thích được cái hoàn cảnh lộn xộn này đây?!
Sở Phi Dương cũng nhìn qua. Đối lại tầm nhìn của Quân Thư Ảnh không hàm chứa một tia cảm xúc.
Cặp mắt kia vô hỉ vô nộ nhìn về phía hắn, Sở Phi Dương đoán không ra trong lòng hắn đang nghĩ gì Tuy rằng cũng không có làm cái gì trái với lương tâm, khi ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng kia nhìn lại, Sở Phi Dương vẫn là có chút gì không dễ chịu cho lắm, không khỏi lại sờ sờ cái mũi.
Thân hình Quân Thư Ảnh tuy rằng vẫn như trước cao ngất thon dài, nhưng Sở Phi Dương biết hắn đang có mang trong người. Mặt của hắn tròn da trắng mượt mà, cũng đều là Sở đại hiệp hắn từng chút từng chút thương yêu sủng ái mới hiện ra……
Mặc kệ trong lòng lại suy nghĩ miên man như thế nào, chuyện cần làm trước mắt cũng không có thể bị Quân Thư Ảnh quấy rầy. Hắn hướng lại trên đài vừa thấy, không nghĩ đến Thủy Nguyệt cư nhiên cũng đang nhìn Quân Thư Ảnh xuất thần, trên mặt một tầng ửng đỏ, hiển nhiên là bị mê hoặc tâm trí……
Sở Phi Dương mặt không chút thay đổi xoay người lại, cất cao giọng nói: ” hai vạn năm nghìn lượng.”
” tam vạn lượng.” Quân Thư Ảnh không chút do dự tăng giá…… Ngươi ăn ở đều là của ta, không nên có nhiều như vậy tiền nhàn rỗi?!…… Ta ít nhất cũng từng là đứng đầu Thiên Nhất Giáo, ta có bao nhiêu tiền há lại là cho cái đại hiệp ngươi tính được sao. ( haha, Ảnh ca càng ngày càng giống lão bà của Dê ca rùi )

” tứ vạn lượng.” Sở Phi Dương cắn răng một cái, lớn tiếng nói.
” ngũ vạn lượng.” Quân Thư Ảnh ảm đạm cười.
” lục vạn lượng!” Sở Phi Dương nói tiếp.
Quân Thư Ảnh không hề mở miệng, cười lạnh một tiếng, xoay người bước đi. Sở Phi Dương rõ ràng theo trong mắt của hắn nhìn ra một tia trào phúng, tuyệt đối là đang nói, ta xem ngươi tới chỗ nào lộng được lục vạn lượng bạc kia.
Khóc không ra nước mắt. ( đáng đời anh, ai biểu vợ mang bầu hok lo chạy ra chơi đấu giá, còn khóc cái gì nữa)
Trải qua một đoạn này nhạc đệm( sự việc xen giữa), sau cùng cõi trần cuối cùng cũng được bình ổn. Sở Phi Dương thành vị khách cho đêm đầu tiên của Thủy Nguyệt. Hắn đi theo tới phòng  của Thủy Nguyệt, rồi  an ủi Thủy Nguyệt vài câu, liền nhảy cửa sổ mà đi, cấp tìm Quân Thư Ảnh.
Quân Thư Ảnh kỳ thật vẫn chưa đi xa, mà là bị nam tử nho nhã lúc trước cùng Sở Phi Dương cạnh tranh lúc đấu giá gọi lại.
” tại hạ Phương Quân Hạo. Đối công tử vừa thấy hợp ý, tại hạ đã sai người chuẩn bị trong tửu lâu rượu và thức ăn, không biết công tử có đồng ý chấp nhận ?” nam tử kia cười mời. Tuy rằng bình sinh tác muội (có hành vi mờ ám) , hắn mời như vậy nhưng không chút nào cảm thấy đột ngột. Hắn có một loại khí chất làm cho người ta thân cận, hoặc là nói có bản lĩnh.
Quân Thư Ảnh nhìn hắn một cái, quay đầu nói: ” dẫn đường đi.”
Sau khi hai người ở nhã gian tửu lâu ngồi xuống, Phương Quân Hạo tự mình rót rượu cho cả hai, cười nói: ” Tại hạ bất tài, hiểu sơ chút thuật xem tướng. Tại hạ xem tướng mạo công tử, chính là nhân trung long phượng chi tương. Hiện giờ tuy rằng long du thiển đàm, cũng không đắc chí, ngày khác lại nhất định thăng chức rất nhanh, nhất triển hoài bão.” ( nguyên văn câu này có ý nói Ảnh ca là một người xuất chúng, tuy đang gặp trắc trở nhưng cũng đừng buông xuôi, rồi sẽ có cơ hội để phát triển)
Quân Thư Ảnh nghe được lời này dễ chịu đến cực điểm, lại biết người này không thể khinh thường. Cái gọi là vô sự xum xoe…… Quân Thư Ảnh thản nhiên cười nói: ” nhận được cát ngôn. Một chén này tại hạ kính Phương huynh.”
Phương Quân Hạo mừng khấp khởi liền uống ngay rượu, lại nói: ” không biết công tử như thế nào xưng hô?”
” Quân Thư Ảnh.”
” Nguyên lai là Quân huynh. Gặp lại tức là hữu duyên, cạn thêm chén nữa.” hai người lại là uống một hơi cạn sạch.
Phương Quân Hạo nhìn nhìn Quân Thư Ảnh, đột nhiên chính sắc còn hơi chút khẩn trương nói: ” không dối gạt Quân huynh. Tại hạ hôm nay vừa thấy được Quân huynh, đã cảm thấy ta và ngươi là có nhân duyên. Quân huynh tuấn tú lịch sự như thế, tại hạ chỉ cảm thấy…… Tại hạ cũng không có ý mạo phạm, chính là……” Phương Quân Hạo có chút ngượng ngùng địa nhìn Quân Thư Ảnh, trên khuôn mặt tuấn nhã nổi lên một tia màu đỏ. (cái đồ dê xồm, thấy vợ người ta đẹp là tươm tướp ah` )
Quân Thư Ảnh biết Phương Quân Hạo này tuyệt đối không phải là người nói trên vài ba câu là có thể đỏ mặt, da mặt kia nhìn ra so với tường thành còn muốn dày hơn. Thế nhưng tư thế điệu bố hắn không thể hiện như vậy. Quân Thư Ảnh ảm đạm cười, nâng chén nói: ” cụng ly.”……
Sở Phi Dương đứng bất động tại nóc nhà, gió lạnh từng trận, hắn không nói được một lời chỉ nghe hai người ở dưới không coi ai ra gì địa” đánh tình mạ tiếu”( ý như liếc mắt đưa tình, tại anh Phi Dương ghen quá nên nghĩ như vậy đó mà). Tiểu hoàng điểu ở trong tay bị tra tấn kêu chiêm chíp, bất đắc dĩ thân mình nhỏ giọng âm cũng nhỏ, không thể nghe thấy tiếng kêu thật là đáng thương.
(Mọi người còn nhớ con chim này không? Đây là con chim mà Dê ca dùng để tìm Ảnh ca đó)
Đối với sắc thái người khác cũng không giả dối, đối với sắc lang này nhưng thật ra rất nhiệt  tâm……
Sở Phi Dương lại đã quên, Quân Thư Ảnh rốt cuộc từng là Thiên Nhất Giáo Tả sứ, những chuyện như  thế hội chưa quen thuộc sao.
Quân Thư Ảnh mới vừa trở lại phòng, còn chưa kịp đốt đèn, đã bị một người bức tới góc tường. Hắn cả kinh, ngửi được là hương vị của Sở Phi Dương, mới trầm tĩnh lại.
” Ngươi đi làm cái gì ?” Sở Phi Dương hung tợn nói.
” Uống rượu.” Quân Thư Ảnh đáp lại thản nhiên.
” Cùng ai uống?” hương vị ghen tuông tràn ngập hết tâm trí Sở Phi Dương, làm hắn chua xót đến độ muốn chết.
” Không mượn ngươi xen vào.” Quân Thư Ảnh lạnh lùng nói.
” Ta quản được .” Sở Phi Dương vô lại nói.
” Ngươi cho là ngươi là ai?!” Quân Thư Ảnh hừ lạnh một tiếng.
” Ta là ai?!” Sở Phi Dương cười quái dị một tiếng, ” Hỏi rất hay! Ta là ai? Hôm nay ta khiến cho ngươi hảo hảo nhớ kỹ ta là ai!”
Một hồi sau tiếng va chạm lách cách vang lên,động tĩnh qua đi liền an tĩnh lại, không bao lâu liền vang lên từng đợt thanh âm êm ái trầm thấp cùng hơi thô thô thở dốc.
Tiểu Thạch Đầu lắc lư đi đến cạnh cửa, trên bụng nhỏ như cũ buộc sợi dây thừng được kết phức tạp vô cùng. Hắn vươn tay nhỏ bé mập mạp đẩy cánh cửa, nhưng cánh cửa không động.
” nha?” Tiểu Thạch Đầu đem tiểu lỗ tai dán tại khe cửa nghe xong một lát, lại lắc lư đi chỗ khác .
buổi trưa, ngày kế.
Quân Thư Ảnh nằm sấp trên giường, thân ảnh có vẻ yếu đuối vô lực. cái chăn tơ đắp ngang thắt lưng, lộ ra vai trần trên lưng tràn đầy những dấu ngân đáng sợ do bị giày vò thê thảm .( ọc, anh phi dương ghen ghê quá)
Sở Phi Dương bưng đồ ăn đi đến, thần thái sáng láng.
” Tiểu Thạch Đầu ăn no rồi. Tới phiên ngươi.” Sở Phi Dương đi qua, vén vén mái tóc dài của Quân Thư Ảnh, ôn nhu nói: ” đứng lên ăn cơm.”
Quân Thư Ảnh không tiếng động quay đầu đi.
Sở Phi Dương cười cười, đưa tay với đến phía dưới cái chăn tơ, nắm lấy một điểm ở trên cái chăn, nhẹ  nhàng không  gây ra tiếng động .Ngừng lại một chút , đột nhiên mạnh mẽ kéo xuống phía dưới, Quân Thư Ảnh thân thể chấn động, hừ nhẹ một tiếng.
Sở Phi Dương cắn ở trên bả vai quang lỏa(vai trần) của hắn, lẩm bẩm nói: ” ngươi không muốn ăn cũng không việc gì, không ăn chúng ta liền tiếp tục. tiểu đông tây hảo  vẫn còn muốn chơi, tinh thần ngươi còn khá lắm, chúng ta từng bước từng bước đến……”

Lại là xuân sắc khôn cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét