Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Phiền não ngọt ngào của Sở đại hiệp

Phiền não cùng ngọt ngào của Sở Đại Hiệp
Nửa đêm, khinh vân yểm nguyệt, côn trùng kêu vang bốn phía, gió đêm buốt lạnh.
Một thân ảnh thon dài nhẹ nhàng  đi đến trước một cánh cửa, tay khẽ gõ, chi nha một tiếng, cánh cửa khép hờ khẽ mở, ánh sáng lờ mờ ấm áp tràn ra ngoài. Bóng đen lắc mình qua cánh cửa chưa cài chốt.
Cánh cửa khép kín, có tiếng người nói thì thầm đứt quãng từ trong phòng theo khe cửa truyền ra. Phút chốc đèn vụt tắt. Sau lúc lâu, liền có những thanh âm rên rỉ khiến người nghe phải cúi đầu đỏ mặt truyền ra, thanh âm vốn trong trẻo nhưng hòa lẫn hương tình dục nồng đậm mà trở nên mị hoặc hơn.
” Như vậy thoải mái không ?……” thanh âm mang theo trêu đùa nhẹ nhàng hỏi .
” không……” thanh âm ôn nhu nhẹ nhàng như  xuân thủy cúi đầu vang lên.
” không thoải mái sao?!”

” a!……” đột nhiên âm điệu cất cao, âm cuối khẽ run, tựa hồ như không chịu nổi cái người đang làm động tác thô bạo tàn sát bừa bãi ở trên người hắn, ” ngươi nhẹ chút……”
Cúi đầu tiếng cười thoáng khàn khàn: ” vậy ngươi chính mình liền động đi, muốn nhẹ như thế nào liền như thế đó……”
Âm thanh của sự hoan ái vang lên cùng với những tiếng thở dốc……
Thân thiết qua đi, Sở Phi Dương vẫn y như cũ ôm lấy Quân Thư Ảnh đang nắm sấp trên người mình,  vuốt ve hắn từng chút một, ngón tay quấn lấy mái tóc dài của hắn, chậm rãi thưởng thức. Quân Thư Ảnh mệt mỏi tựa vào  trong ngực hắn, hơi thở hỗn độn chậm rãi bình ổn.
Sở Phi Dương cúi đầu xuống hôn lên đỉnh đầu Quân Thư Ảnh,  sau đó liền đem cằm đặt ở phía trên. Hắn dù sao vẫn thích làm cho Quân Thư Ảnh dựa vào trên người hắn, sức nặng của thân thể ấm áp kia có thể làm cho hắn có được sự an tâm cảm thụ. Hắn vốn tưởng rằng Quân Thư Ảnh sẽ bài xích loại động tác giống như đối đãi với nữ tử bình thường này, nhưng nguyên lai hắn căn bản không thèm để ý chút nào.
Nghĩ đến cũng là do Quân Thư Ảnh ngay cả chuyện sinh đứa nhỏ, trong đầu ngoài việc để ý đến chuyện nội lực của hắn sẽ bị hấp thu, trừ cái đó ra dường như đúng là không có quan tâm gì khác, ngay cả mang thai cũng có thể sắc mặt không đổi mà hành tẩu ở trên đường  ── Ban đầu, người bình thường ai nhìn đến bộ dáng của hắn, cũng thấy đáng tiếc một chút cho khuôn mặt anh tuấn xinh đẹp như vậy, lại cố tình không chú ý tới cái dáng người như của mấy ông nhà giàu có cái bụng phệ a, bất kỳ ai cũng sẽ không nghĩ đến kỳ thật đó là một mầm sống, thành quả của sự kết hợp  mà hắn để lại trong thân thể y.
” Lại đang suy nghĩ dơ bẩn gì đó.” Quân Thư Ảnh ở trước ngực đột nhiên mở miệng, thanh âm thoáng có chút khàn khàn giống như của một con mèo hung hăng ở trong lòng hắn giương móng vuốt cào một cái. Sở Phi Dương ho nhẹ một tiếng, nắm thật chặt cánh tay của Quân Thư Ảnh nói: ” không có, không có, ngươi ngủ tiếp đi.”
Quân Thư Ảnh hừ nhẹ một tiếng, nhắm hai mắt lại.
Ai ~ tính tình thật sự là đa nghi,  vỗ về một chút, thuận theo một chút ~ Quân Thư Ảnh không thèm để ý những thứ  này không phải là rất tốt sao. Bởi vậy Sở đại hiệp mới có thể không hề cố kỵ ở trên người hắn,  thực hiện toàn bộ ý muốn hạ lưu của mình mà không được phép thể hiện ra trước người khác . Nếu không phải quá trớn đến độ vượt qua giới hạn chịu đựng, thì Quân Thư Ảnh chung quy vẫn cố gắng phối hợp.
Thê tử tốt như vậy, vi phu còn cầu gì nữa?! Sở Phi Dương cảm khái không thôi. Hắn nguyên lai còn lo lắng vạn nhất Quân Thư Ảnh đề ra những việc hắn phải như thế này thế nọ rồi lại thế nọ thế kia, hắn phải ứng đối như thế nào đây. Suy nghĩ một trăm hai mươi mốt biện pháp đối phó, nhưng không có đến một lần làm được a. Bởi vì Quân Thư Ảnh từ trước đến nay chưa từng đòi hỏi hắn điều gì. Sở Phi Dương thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời lại cảm thấy có chút đau lòng xen lẫn hồi tiếc nổi lên.
Đây chẳng phải là nói, Quân Thư Ảnh đối hắn căn bản không hề “có” hứng thú sao? Hắn rõ ràng nghĩ còn muốn đem tên Cao Phóng kia làm như vậy như vậy…… Hơn nữa Quân Thư Ảnh lúc đang ở trên giường nhìn ngoan ngoãn phục tùng như vậy đối với hắn chẳng phải đã là báo đáp rồi sao. Chung quy cảm thấy thiếu một chút gì đó……

Tiểu Tùng nói Quân Thư Ảnh rất yêu thương mình, chính là hắn như thế nào vẫn chưa từng có cảm giác này? Cho dù có thể hiện một hai lần, cũng đều là lúc hắn chỉ còn một hơi thở, như vậy không được. Dù sao cũng phải nghĩ một cái biện pháp gì khiến Quân Thư Ảnh Thể hiện rõ ràng thương yêu mình, Sở đại hiệp ai oán nghĩ cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét